อื่นๆ

เคล็ดลับแทงไฮโลอย่างไรให้ได้เงิน

13 ส.ค. 2563

สูตรแทงไฮโลอย่างไรให้ได้เงิน ?

 

วันนี้เรามาเอาใจคอไฮโลกันบ้าง กับเคล็ดลับแทงไฮโลอย่างไรให้ได้เงิน ซึ่งในการเล่นไฮโลออนไลน์ในปัจจุบันหากอาศัยเพียงแค่ดวงหรือโชคเหมือนแต่ก่อนคงจะได้เงินช้าเกินไป หากคุณแทงตามเคล็ดลับหรือสูตรที่เราได้คัดสรรให้คุณนี้รับรองเลยว่าการเล่นไฮโลของคุณจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มีสูตรอะไรบ้างมาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

 

เคล็ดลับแทงไฮโลอย่างไรให้ได้เงิน เคล็ดลับเด็ดที่รู้แล้วต้องบอกต่อ

 

การแทงไฮโลออนไลน์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเรามีเคล็ดลับการเล่นไฮโลออนไลน์มาฝากทุกคนกัน แต่ละเคล็ดลับหลายคนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่สำหรับมือใหม่ บอกเลยว่าเคล็ดลับที่ให้มานั้นใช้ได้ผลอย่างแน่นอน มีเคล็ดลับอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

 

1. เริ่มต้นด้วยการแทงสูง – ต่ำ ดีที่สุด

สำหรับมือใหม่ที่กำลังหัดเล่นไฮโลออนไลน์การแทง สูง – ต่ำ เป็นทางเลือกแรก ๆ ที่เหล่านักพนันเลือกที่จะเดิมพันเพราะจะทำให้การเดิมพันของคุณเป็นเรื่องง่ายเพิ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งคุณยังมีโอกาสในการชนะ 50/50 ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่สูงเป็นอย่างมากในการชนะการเดิมพัน เพราะเหลือเพียงแค่สองตัวเลือกให้เดิมพันเท่านั้น

 

2. แทงโต๊ดโอกาสชนะสูง

ในการใช้สูตรแทงโต๊ด เพิ่มระดับความยากขึ้นมาหน่อย เพราะคุณจะต้องแทงโดยการเลือกตัวเลขที่ออกจากลูกเต๋า 1 ใน 3 ว่าออกเลขอะไร ซึ่งก่อนเดิมพันวิธีนี้คุณสามารถดูสถิติการเล่นย้อนหลังก่อนว่ามีเลขอะไรออกบ่อยที่สุด จากนั้นก็ลองเดิมพันตามได้เลยทันที ซึ่งการเดิมพันวิธีนี้ทำให้คุณได้กำไรจากการเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

3. แทงโต๊ด 2 คู่ ช่วยคุณได้

สำหรับการแทงโต๊ด 2 คู่ ไม่ได้แตกต่างจากการแทงโต๊ดโดยปกติสักเท่าไหร่นัก แต่เป็นการเพิ่มโอกาสในการเล่นให้มีความเป็นไปได้สูงมากยิ่งขึ้น วิธีการเดิมพันให้สังเกตสถิติที่ผ่านมาหลาย ๆ เกม ว่าเลขอะไรออกบ่อยที่สุดและรองลงมามีเลขอะไรบ้าง โดยในการเลือกเดิมพันให้เลือกเลขที่ออกบ่อยที่สุดมาเป็นคู่ ๆ เช่นหากในสถิติ 4 จะออกบ่อยที่สุด รองลงมาก็ 5 และ3 ตามลำดับ ให้เลือกเดิมพันเป็น 4 – 5 ,4 – 3 เรียงตามลำดับ เริ่มต้นเดิมพันในอัตราเท่า ๆ กัน ซึ่งสูตรนี้มีโอกาสที่จะได้เงินสูงกว่าการแทงโต๊ดในรูปแบบปกติ

 

4. สูตรแทงแบบเต็ง

สำหรับสูตรแบบเต็งนี้ลักษณะจะคล้าย ๆ กับการแทงโต๊ด แต่จะเป็นการเลือกเดิมพัน 2 ใน 3 ของลูกเต๋า โดยหากเลขที่คุณเดิมพันจะต้องถูก 2 ตัวถึงจะชนะ ซึ่งการแทงแบบเต็งนี้คุณก็สามารถดูได้จากสถิติการเล่นที่ผ่านมาว่าเลขที่ออกบ่อยที่สุดมีเลขอะไรบ้าง อาจจะดูย้อนหลังสัก 4 – 5 เกม ก่อนค่อยวางเดิมพัน เริ่มต้นจากอัตราการเดิมพันจากอัตราน้อย ๆ ก่อนเพื่อดูความเป็นไปได้ เมื่อมั่นใจแล้วค่อยเพิ่มจำนวนเดิมพันขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับสูตรนี้จะทำให้คุณชนะการเดิมพันได้สูงเป็นอย่างมาก

 

5. สูตรแทงทบ เพื่อกำไรเป็นก้อน

สูตรแทงทบ เป็นอีกสูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสูตรที่สามารถทำให้คุณได้เงินจากการเล่นได้เป็นจำนวนมาก โดยวิธีการเล่นคุณจะทบเงิน เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการเดิมพันแบบปกติ คุณสามารถเลือกแทงทบเมื่อเล่นชนะ หรือจะเลือกแทงทบเฉพาะแค่เล่นเสียก็สามารถทำได้ทั้งสองกรณี แต่ในการเดิมพันสูตรนี้ผู้เล่นจะต้องใช้เงินทุนในการเล่นค่อนข้างสูงพอสมควร เพราการแทงทบเป็นการเพิ่มจำนวนเงินขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าจะชนะหรือแพ้ หากคุณมีเงินที่มีจำนวนจำกัด หรือ มีเงินเดิมพันน้อย การใช้สูตรนี้มีความเสี่ยงสูงเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเล่นได้กำไรเป็นกอบเป็นกำแล้ว อาจจะมีโอกาสที่จะหมดตัวได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

6. เลือกเดิมพันที่หลากหลาย ช่วยคุณชนะได้ง่ายขึ้น

ในการแทงไฮโลออนไลน์ คุณสามารถเลือก เดิมพันแบบหลาย ๆ แบบ เพื่อโอกาสที่จะชนะสูงขึ้น เพราะการเดิมพันเพียงแค่ 1 รายการอาจจะทำให้คุณมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง แต่การแทงในรูปแบบหลากหลายจะช่วยให้คุณชนะได้ง่ายขึ้น หากคุณแทงสูงหรือต่ำแล้ว อาจจะเลือกเดิมพันแบบเต็ง หรือโต๊ด ควบคู่ไปด้วยจะทำให้โอกาสของคุณเพิ่มมากด้วย กำไรก็จะเพิ่มด้วยเช่นเดียวกัน

 

7. อย่างวางเดิมพันแบบมั่ว ๆ โดยเด็ดขาด

การแทงไฮโลหลายคนอาจจะมองว่าสูตรต่าง ๆ อาจจะแค่องค์ประกอบ แต่ดวงสำคัญสุด เลยเลือกจะแทงในรูปแบบที่ตนเองถนัด เลือกแทงในแบบที่ชอบมากกว่าความเป็นไปได้ ทำให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสเสียเป็นอย่างมาก แต่หากการเล่นมีการวิเคราะห์ เปรียบเทียบความน่าจะเป็นก่อนที่จะเดิมพันจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะชนะเดิมพันได้สูงขึ้นกำไรก็จะมากขึ้น และหากเอามารวมกับดวงหรือโชคช่วยด้วยยิ่งทำให้การเดิมพันของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน หากอยากได้กำไรอย่างแทงมั่วเป็นอันขาด

 

เป็นอย่างไรบ้างกับเคล็ดลับการเล่นไฮโลให้ได้เงิน แต่ละเคล็ดลับแต่ละสูตรบอกเลยว่าหลาย ๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และได้นำไปใช้เห็นผลได้กำไรจากการเล่นเป็นกอบเป็นกำ ส่วนมือใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ลองเอาไปใช้กันดู รับรองเล่นตามสูตรที่ให้ไว้แล้วจะติดใจ